Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Thiết kế phòng khách nhà ống phong cách Eco

Một cái tên quen thuộc trong thiết kế nội thất hoặc không gian phòng khách. Phong cách có sự đề cao về bảo vệ môi trường nó được ứng dụng trên rất nhiều thiết kế như căn hộ, biệt thự, khu đô thị,... Cùng tìm hiểu về thiết kế phòng khách nhà ống với phong cách Echo.

Hiểu về phong cách Echo trong trang trí phòng khách

Được hiểu là phong cách sắp đặt trang trí xu hướng sinh thái. Được kêu gọi thiết kế để nhằm mục đích đề cao trách nhiệm với môi trường và hệ sinh thái toàn cầu. Các vật liệu tái chế, các vật liệu không có quá nhiều ảnh hưởng tới thiên nhiên như gỗ công nghiệp.

Mua sofa giá rẻ ở đâu TPHCM


 Các vật liệu thủ công tiện nghi và gần gũi với môi trường hòa hợp với thiên nhiên

 Đặc trưng của phong cách này mang lại là sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. Bài trí đơn giản không quá cầu kỳ đủ tiện nghi tiện ích là được. 

Phong cách Echo chú trọng đến sức khỏe của con người nhiều màu xanh lá là màu chủ đạo trong phong cách này. 

Không có quá nhiều quy tắc trong thiết kế hay sắp xếp như các phong cách khác. Eco chuộng về sự tự nhiên hòa hợp nghệ thuật hơn. 

 Hạn chế đến mức tối đa các chất liệu như sắt thép, nhựa tổng hợp.

Chọn nội thất phòng khách ECO và phối trang trí

Tuy màu xanh là màu đại diện cho phong cách Eco nhưng không có nghĩa nó là màu chủ đạo. Tiêu chí của phong cách Eco là sự hài hòa và đảm bảo sự thoải mái nhất cho gia chủ. Do đó các màu như trắng be, nâu, pastel mềm mại, xanh nhạt, màu cỏ, đất,... sẽ là những màu tạo sự yên bình thoải mái từ thiên nhiên cho người dùng. 


 Trong phòng khách thì quan trọng nhất là bộ bàn ghế sofa nhập khẩu giá rẻ cao cấp nên bạn có thể phối màu cho sofa với các màu pastel mềm mại mà nổi bật. Trong không gian phòng khách nhà hộp thường có một vài hạn chế về không gian thay vì sử dụng các loại cây cảnh lớn bạn có thể sử dụng nhiều hơn những cây cảnh nhỏ có sức sống bền bỉ. Để tiết kiệm diện tích bề ngang bạn có thể sử dụng các kệ tường để chứa những chậu cây vừa tạo điểm nhấn hài hòa cho không gian. Và sử dụng thêm những mảng màu xanh từ tường (có thể vẽ tranh) để tăng thêm sức sống thiên nhiên cho không gian có nhiều hạn chế tại phòng khách nhà ống. 

 Một lưu ý nữa về chọn sofa là bạn nên chọn những mẫu sofa hạn chế các đường nét và chi tiết màu. Thường sofa vải trơn với kiểu chữ L hoặc sofa văng cho nhà ống là phù hợp nhất. 

 Các màu sắc vật dụng còn lại như rèm thảm thì áp dụng quy tắc phối màu 6-3-1 để khiến không gian được hài hòa. Và nhớ chọn màu trên tone màu nhẹ nhàng nhất.

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ đồng nai

 Ánh sáng được phối sáng tối hòa hợp không nhất thiết phải tăng sáng quá nhiều. Nên chiếu sáng cách quãng để không gian có sự phân chia nhất định.

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Đẹplúc 02:31 15 tháng 7, 2020

    Công Ty Nội Thất Tân Á Chuyên Phân Phối các sản phẩm nội thất gia đình như: Bàn Ăn, Bàn Sofa, Kệ Tivi, Giường Ngủ, ... tại TPHCM và các tỉnh miền tây

    Xem chi tiết : ghế sofa tân cổ điển đẹp hiện đại sang trọng tại tphcm
    Xem chi tiết : sofa giường giá rẻ đẹp hiện đại tại tphcm

    Trả lờiXóa