Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Hướng dẫn cách phân biệt sofa da thật và sofa giả da chuẩn như chuyên gia nội thất

Với sự đa dạng của dòng ghế sofa da phòng khách trên thị trường nội thất hiện nay. Chủ nhà cần tìm kiếm cho không gian phòng khách của mình một bộ ghế sofa da thật cao cấp chính hãng. Vậy, bí quyết mua sofa da thật là đâu? Mời các bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ Hướng dẫn cách phân biệt sofa da thật và sofa giả da chuẩn như chuyên gia nội thất ngay trong nội dung bài viết bên dưới nhé !

Nhận biết sofa da bò thật cao cấp qua mùi hương

Ghế sofa da thật thường có mùi hơi khai của da động vật còn sofa da công nghiệp có mùi đặc trưng của nhựa. Khách hàng có thể dựa vào đặc trưng này để nhận biết bộ sofa mình lựa chọn là da thật hay giả da nhé!

Nhận biết sofa da thật hay sofa da công nghiệp qua bề mặt da

Bộ bàn ghế sofa da thật thường có kết cấu sợi da ở mặt sau. Điều này không tìm thấy ở da công nghiệp. Ở mặt trước của ghế sofa da bò thật các vân trong rất tự nhiên, màu sắc thô mộc, sản phẩm có đặc trưng càng dùng càng bóng. Mặc dù vân có đều đẹp nhưng đôi khi trên bề mặt da xuất hiện những vết sẹo xước do da thật của động vật. Sofa da giá rẻ công nghiệp chỉ đều một vân, không có điểm khác biệt giữa các vị trí khác nhau.




Ghế sofa da bò cao cấp và sofa da công nghiệp có độ đàn hồi khác nhau

Khách hàng có thể kiểm tra độ đàn hồi của bộ ghế sofa da phòng khách bằng cách ấn vào ghế. Sofa được làm từ chất liệu da thật sẽ nhanh chóng quay về trạng thái ban đầu. Nhưng sofa giả da quá trình trở về trạng thái cũ sẽ lâu hơn.

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sofa

Đây là một trong những cách an toàn nhất giúp bạn kiểm tra được bộ ghế sofa mình lựa chọn có phải sofa da bò thật hay không. Đối với những mẫu sofa da bò thật thường là những sản phẩm nhập khẩu. Khách hàng cần kiểm tra giấy nguồn gốc xuất xứ để biết được sản phẩm được nhập khẩu từ quốc gia nào, chất liệu của sofa phòng khách giá rẻ là gì để xem mức giá bán của sản phẩm có phù hợp và đúng giá hay không nhé! 


 Hướng dẫn cách phân biệt sofa da thật và sofa giả da chuẩn như chuyên gia nội thất. Chúc các bạn nhanh chóng tìm mua cho mình bộ ghế sofa da bò thật cao cấp nhập khẩu đẹp chất lượng và chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét